thương hiệu cá nhân

Thương hiệu cá nhân và 12 bí mật để thúc đẩy

12 bí mật để thúc đẩy thương hiệu cá nhân

Hãy nhìn vào những người thành công trong kinh doanh và cuộc sống xung quanh bạn và bạn sẽ thấy thằng không chỉ là việc kinh doanh của họ tốt; họ cũng có một thương hiệu cá nhân tuyệt vời. Những nhà khởi nghiệp kỳ cựu sau đây sẽ chia sẻ với bạn những chiến lược tốt nhất của họ để thúc đẩy thương hiệu cá nhân. Trong suốt quá trình, bạn có thể sẽ tạo ra được những khách hàng lâu dài, sẽ chịu mua hàng của bạn hàng năm liền.

  1. Biến bản thân thành một siêu sao.

1480548033_grant-cardone

Cách tốt nhất để xây dựng thương hiệu là trở thành một siêu sao. Tom Brady đã trở thành một người đàn ông vô cùng tuyệt vời, New England Patriots đã xây dựng cho anh ấy quyền công dân. Đừng cố gắng xây dựng cho mình một cái danh. Cái danh của bạn chỉ tốt khi bạn đạt được những thành tựu tốt mà thôi. – Grant Cardone, chuyên gia bán hàng hàng đầu đã xây dựng một đế chế bất động sản 500 triệu đô, tác giả bán chạy cho cuốn Be Obsessed or Be Average của NYT, người tổ chức The Cardone Zone; theo dõi Grant trên Facebook hoặc Youtube.

  1. Xuất bản, xuất bản và xuất bản.

1479771367_kevin-harrington

Xuất bản những cuốn sách và bài viết tốt nhất ở những nơi tốt nhất. Những công cụ này sẽ tạo cho bạn sự tín nhiệm, làm cho bạn nổi bật hơn so với những đối thủ cạnh tranh và cải thiện danh tiếng của bạn. Trước khi tôi xuất bản cuốn sách đầu tiên, tôi đã giúp xây dựng thương hiệu cho những người nổi tiếng như Tony Little và Bily Mays. Mặc dù tôi đã giúp họ xây dựng danh tiếng cá nhân rất tốt, nhưng chẳng ai biết tôi là ai cả. Đó là khi tôi nhận ra rằng mình phải bắt đầu đăng những nội dung của riêng mình để có thể xây dựng cho mình một thương hiệu và nó đã đẩy tôi vào một thị trường mới. Hãy đặt mục tiêu xuất bản cho mình một cuốn sách riêng, nhưng hãy bắt đầu bằng những việc đơn giản như đăng bài, tạp chí số, … — Kevin Harrington, người sáng lập và là người đi đầu của ngành công nghiệp “As Seen On TV”, và đóng vai Shark trong Shark Tank với giá trị tài sản khoảng 450 triệu đô

  1. Giả vờ đưa ra những chương trình bom tấn.

Hầu hết mọi người thử xây dựng thương hiệu của họ thông qua một kênh social media nào đó và đăng đủ thứ về cuộc đời của họ. Nhưng chiến lược quan trọng nhất là phải kể những câu chuyện hay, cũng như những gì mà Game of Thrones đã làm. Hãy bắt đầu với những thứ có sức hút – Tôi đã đăng một video Youtube về Lamborghini và nó đã lan truyền rất tốt.

Giống như những câu chuyện trong phim hoặc sách, nó không chỉ có một tính cách. Có rất nhiều tính cách trọng tâm như hồi hộp, ngạc nhiên, … và nhiều dạng khác – đó là cách mà gia đình Kardashians đã trở thành một thương hiệu. Không chỉ là mỗi Kim Kardashian; nó là một gia đình, một câu chuyện của họ, những người mà họ cặp kè, và thậm chí là về bảo vệ của gia đình. Snapchat của tôi không bao giờ là chỉ về tôi, và thương hiệu cá nhân của bạn cũng không bao giờ là chỉ về riêng bạn. Hãy tạo ra những câu chuyện hay bằng cách đăng bài về những người quan trọng trong cuộc đời bạn. – Tai Lopez, nhà đầu tư và là đối tác của rất nhiều nền kinh doanh tỉ đô; kết nối với Tai qua Facebook hoặc Snapchat

  1. Đưa ra những báo cáo của riêng mình.

1479771411_barbara-corcoran

Xuất bản một bài báo cáo về lĩnh vực của mình và đặt tên nó theo tên của bạn. Những nhà báo hoặc những nhà sản xuất đều cần có những bài thống kê để bổ trợ cho những câu chuyện mà họ sẽ viết hoặc sản xuất, nên hãy cho họ những bài thống kê đó và họ sẽ nêu tên bạn. Khi tôi xuất bản The Corcoran Report trên mục bất động sản của NYC, nó chỉ bán được 11 lần nhưng nó đã đưa tôi lên trang bìa của New York Times như là một chuyên gia. – Barbara Corcoran, người sáng lập The Corcoran Group và đóng vai Shark trong Shark Tank

  1. Nói ở bất cứ đâu khán giả của bạn tham gia.

1479771426_com-mirza

Không có thứ gì có thể giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân ngoài việc đưa vào những giá trị tốt nhất cho khán giả thông qua việc giáo dục. Hãy nói ở những sự kiện, webinar, hội nghị và những nơi họ hay lưu tới. Hãy tạo ra một hướng tiếp cận giao tiếp đơn giản: Hãy ra ngoài gặp họ và hãy tặng họ những quà tặng, chứng chỉ, và những bản thu âm. Sau đó, ra ngoài xã hội và nói chuyện, giáo dục và đưa vào những giá trị. Thương hiệu cá nhân của bạn sẽ phát triển mạnh, cùng với khán giả và thu nhập của bạn. – Com Mizra, CEO của Fitness Expo Dubai và “The 500$ Million Man”; đã thất bại qua 8 công ty và bây giờ đang làm chủ của một đế chế 9 con số với hơn 600 nhân viên

  1. Cá nhân hóa.

1479771441_manny-khosbirn

Mỗi người đều có những cách khác nhau và những con người khác nhau mà họ muốn kết nối. Hãy chia sẻ những câu chuyện của cá nhân bạn. Tôi thường chia sẻ câu chuyện khi tôi bắt đầu khởi nghiệp lúc 10 tuổi và đã phá sản 2 lần trước khi đạt được thành công ngày hôm nay. – Manny Khoshbin, giám đốc của The Khoshbin Company và là tác giả của Contrarian PlayBook; đã đến Mỹ lúc 14 tuổi và gần như là vô gia cư, và bây giờ đã trở thành ông chủ của một nền kinh doanh 9 con số; hãy theo dõi cuộc phiêu lưu kỳ thú của Manny trên Instagram

  1. Đưa cuộc sống vào khuôn khổ tốt nhất.

1479771459_ian-clark

Hãy đảm bảo sức khỏe của bản thân tốt nhất. Khi bạn cảm thấy tuyệt vời, bạn đang ở một con đường đúng và ánh sáng từ con đường đó sẽ chiếu sáng đến những người xung quanh theo nguyên lý cộng hưởng. Khi bạn có một sức khỏe tốt và não của bạn hoạt động ở mức độ cao nhất thì bạn sẽ có được sự chú ý tốt nhất từ những người xung quanh. – Ian Clark, CEO và sáng lập của Activation Products

  1. Xuất hiện trước mặt khán giả một cách nhất quán.

1479771495_kim-barrett

Việc tốt nhất mà bạn phải làm để cải thiện thương hiệu cá nhân là xuất hiện trước mặt khán giả thường xuyên. Hãy diễn thuyết ở những sự kiện, tự xây dựng sự kiện, phát tán các video tiếp thị online bởi chính bạn. Bằng cách làm những việc này, thương hiệu cá nhân của bạn sẽ phát triển và mọi người sẽ bắt đầu liên kết với bạn thông qua sản phẩm hoặc dịch vụ thay vì là liên kết thông qua công ty của bạn. – Kim Barrett, người sở hữu Your Social Voice

  1. Live stream mỗi ngày trên Facebook.

1479771510_calvin-coyles

Seth Godin nói rằng cách tốt nhất để tạo ra thương hiệu là thông qua việc xây dựng sự tin cậy trên thương trường. Để tạo ra sự tin cậy, bạn cần phải có được sự chú ý và tạo ra giá trị. Đối với tôi, không gì có thể thay thế được Facebook Live. Nếu bạn đang không sử dụng live stream trên Facebook mỗi ngày, bạn đang bỏ qua rất nhiều giá trị và đang bị tụt hậu. – Calvin Coyles, CEO của Young & Wildly Successful; chỉ 26 tuổi và đã xây dựng YWS thành một nền kinh doanh 9 con số chỉ trong 10 tháng

  1. Cải thiện mỗi ngày 1%.

1479771524_josh-black

Nếu bạn có thể cải thiện từng thứ bạn làm mỗi ngày 1%, thì bạn đang tạo ra những giá trị vô cùng to lớn. Bằng cách làm theo phương pháp đặt giới hạn này, bạn đang đưa ra những quyết định đúng đắn và qua mỗi ngày, những sự cải thiện liên tục sẽ thúc đẩy cuộc sống và hình ảnh của bạn nhiều hơn bất kỳ thứ gì mà bạn có thể làm. – Josh Black, khởi nghiệp, nhà đầu tư, và CRO của GroupM Content ở châu á; GroupM là một nhóm đầu tư vào truyền thông lớn nhất thế giới

  1. Tạo ra hệ thống xây dựng thương hiệu.

1479771541_rhonda-swan

Việc xây dựng một hệ thống sẽ giúp bạn xây dựng và củng cố thương hiệu của mình là rất quan trọng – không quan trọng bạn có bận rộn như thế nào. Phụ thuộc vào việc kinh doanh của bạn, bạn có thể cần một hệ thống giúp đăng những bài blog, diễn thuyết, và tham gia các chương trình xã hội thường xuyên. Nhưng hệ thống của bạn không cần phải quá phức tạp, nó có thể chỉ đơn giản như việc đưa “social media” vào lịch của bạn hàng ngày, và “viết bài blog” vào lịch hàng tuần. – Rhonda R. Swan, CEO và sáng lập của Your Brand Is My Business và The Freedom-Preneur Movement

  1. Tìm kiếm và nuôi dưỡng cộng đồng.

1479771563_neil-twa

Đạt được lòng tin và những mối quan hệ là rất cần thiết cho việc xây dựng thương hiệu cá nhân và hình ảnh có chủ ý và mục đích rõ ràng. Nó xây dựng một cộng đồng nhỏ sẽ đón nhận những lời khuyên từ bạn và bạn có thể kiếm tiền từ họ. Cộng đồng của tôi được xây dựng từ những người tôi đào tạo. Có những người mà tôi đã đầu tư rất nhiều bởi vì tôi thấy những tiềm năng có thể khiến họ thành công. Kết quả thế nào? Những từ ngữ được phát ra từ miệng tôi được lan truyền mạnh mẽ và giúp người khác thành công. – Neil Twa, đồng sáng lập của eCom Pro Academy

Nguồn: entrepreneur

Trả lời

Chúc mừng! Bạn sẽ là người comment đầu tiên.

avatar
wpDiscuz