Bạn có cần tái thương hiệu công ty?

Không một công ty nào có thể ngủ quên trên thành công. Các công ty cần thay đổi để thích ứng với biến động kinh tế và thị trường? nhưng liệu rằng thương hiệu của bạn có thay đổi để thích ứng với điều này? Sookie Shuen, chuyên gia truyền thông và xã hội, giải thích những điều công ty cần để tái thương hiệu.

Công ty của bạn có thể đặt được những lợi ích gì nếu tái thương hiệu? Tái thương hiệu là một việc đáng làm hơn là làm cho công ty của bạn tốt hơn.

Yếu tố quan trọng nhất khi đề cập khi đánh giá thương hiệu của một thương hiệu bao gồm sự công bằng, khác nhau về thị trường, sự tiếp cận, nhận diện thương hiệu, sức sống và đặc tính khách hàng. Nếu công ty của bạn có thể cải thiện mối quan hệ với khách hàng hoặc bất cứ yếu tố nào đề cập ở trên, bạn có thể muốn suy nghĩ nghiêm túc về việc tái thương hiệu.

  1. Giành được lợi thế cạnh tranh

Thương hiệu của bạn là bộ mặt của công ty. Một thương hiệu mạnh có thể phản ánh thị trường nội địa của bạn và giành được lợi thế cạnh tranh, đẩy mạnh tang trưởng, tiếng nói của công ty bạn mạnh hơn trong thị trường. Tránh được các đối thủ và tăng trưởng trong thị trường qua một hình ảnh mới. Việc tái thương hiệu có thể khiến công ty bạn mất thị phần trong thị trường và giảm lợi nhuận.

  1. Kích thích tăng trưởng

Tái thương hiệu có thể giúp bạn phục vụ khách hàng hiệu quả hơn dựa vào nhu cầu khách hàng. Nhiều công ty hoạt động trên thị trường với nhiều danh mục sản phẩm, nhiều thành phần khác nhau. Với việc thay đổi thương hiệu sẽ giúp bạn cải thiện ảnh hưởng của công ty bạn trong một trị thường đông đúc. Khi công ty bạn tiếp tuc tăng trưởng và phát triển, khách hàng sẽ mong đợi những điều mới mẻ.

  1. Mở rộng thị trường dài hạn

Sự tái thương hiệu có thể trở thành một cuộc cách mạng của công ty. Khi một công ty nhỏ đạt đươc những thành công, khi tái thương hiệu thậm chí thành công đó còn lớn hơn, nhiều công ty lớn đã đạt được điều này. Những doanh nghiệp thất bại trong việc tái thương hiệu sẽ bị vượt lên bởi các đối thủ.

  1. Đổi mới = Lợi nhuận

Thương hiệu của công ty không chỉ ảnh hưởng tới quy mô thị trường mà cồn vị trí của công ty trong thị trường đó, nó cũng ảnh hưởng tới sự tái công nghệ. Công nghệ và phát triển công ty là hai điều không thể tách rời nhau. Bất cứ thương hiệu nào liên quan tới công nghệ cần theo kịp trong lĩnh vực công nghệ mà công ty đi đang làm và có thể cân nhắc việc tái thương hiệu để phản ánh tái xu hướng.

Một lần nữa, thương hiệu là bộ mặt của công ty. Khi bạn thất bại trong việc phản ánh  trình độ công nghệ mà công ty đã đạt được, khách hàng của bạn có thể nghĩ công ty bạn đang tụt hậu. Những đối thủ tái thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của họ – dù không có được sức mạnh như của bạn – có thể vượt qua công ty của bạn trên thị trường về danh tiếng và lợi nhuận.

Cho dù nguyên nhân tái thương hiệu của bạn là gì, thương hiệu của công ty của bạn phải giữ được tính thông nhất với sản phẩm hay dịch vụ mà công ty bạn cung cấp. Liệu rằng nó có phản ánh sự cải thiện chất lượng, thay đôi bản chất của công ty, tiến trình tái thương hiệu rất cần thiết để truyền thông điệp về chất lượng sản phẩm của bạn tới khách hàng.

Tái thương hiệu có thể giúp bạn tạo dựng lại hình ảnh tích cực trong nội bộ công ty bới vì nó đòi hỏ một cấp độ mới của việc hỗ trợ khách hàng, kiến thức và phản hồi.  Nó cho pháp các nhân viên có cơ hội tạo ra văn hóa tích cực cho công ty.

nguồn: marketingdonut.co.uk/

Trả lời

1 Bình luận on "Bạn có cần tái thương hiệu công ty?"

avatar
Sắp xếp theo:   mới nhất | cũ nhất | vote nhiều nhất
trackback

[…] 06/11/2016 Lộc Đinh Doanh nghiệp, Thương hiệu 0 […]

wpDiscuz