Đầu đề cho các trang affiliate

Đầu đề cho các trang affiliate

Có cách để viết tốt những đầu đề, không những vậy, hầu hết các chuyên gia về viết đầu đề cho rằng những đầu đề đem lại thành công đều được vận dụng theo những công thức đã được kiểm chứng và đã thành công trong quá khứ.

Đầu đề cho các trang affiliate

Trong bài học hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về đầu đề cho các trang affiliate; chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số công thức đầu đề tốt nhất mà chúng tôi đã dùng (và vẫn đang dùng!), và một số công thức bao gồm những điểm mấu chốt sẽ giúp bạn thắng lợi trong quá trình quảng bá – tất cả những gì bạn cần làm là điền vào chỗ trống!

Kết thúc bài học chúng tôi sẽ tổng kết lại bằng một ví dụ về email quảng bá sử dụng một số những đầu đề và những điểm nhấn để bạn có thể biết là nó dễ thế nào.

Trước khi bắt đầu, bạn phải hoàn thành quá trình nghiên cứu. Đầu đề và các bản thảo của bạn chỉ tốt nếu bạn hiểu rõ thị trường.

Một mẹo khá hay là bạn có thể dạo qua các diễn đàn hoặc các cộng đồng có liên quan đến chủ đề của mình để tìm hiểu xem thị trường của mình đang nói về những vấn đề gì. Nếu bạn không hiểu rõ tường tận thị trường của mình thì bạn chỉ đang đáp đứng được bề nổi những gì mà thị trường mong đợi, và họ sẽ không tin rằng bạn hiểu những gì họ nói.

Các công thức cho đầu đề

Một khi bạn đã biết những vấn đề cốt lỗi mà thị trường quan tâm là gì rồi, hãy thử viết một số đầu đề sử dụng những khuôn mẫu dưới đây – đây là những khuôn mẫu đã được kiểm chứng với nhiều đầu đề khác và đã được chứng minh là hoạt động tốt trên rất nhiều website – bạn không nhất thiết phải theo y chang nhưng hãy cố gắng giữ được cái “hồn” của những đầu đề này khi sử dụng:

  1. “Ai cũng muốn …?”

Tại sao đầu đề này lại tốt? Nếu bạn đã hoàn tất quá trình nghiên cứu và bạn biết được người đọc muốn gì, bạn đơn giản chỉ cần hỏi họ nếu họ muốn thứ họ muốn – và tất nhiên, câu trả lời sẽ là có. Bạn đang cho thấy rằng bạn hiểu họ đang tìm kiếm gì. Bạn cũng đang nói rằng họ không hề đơn độc (ai cũng) và bạn đang hỏi một câu hỏi.

  1. “5 cách để (ví dụ làm giảm vết nhăn trong 1 tuần)”

Đầu đề này hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin theo những mục nhỏ, dễ hiểu.

  1. “7 mẹo nhỏ để x,y và z. (những mẹo này cũng áp dụng cho a,b và c!)”

Một lần nữa, bạn có một con số ở đây: “7 mẹo”. Nó không dễ đọc hơn sao? Nếu bạn đã hoàn thành quá trình nghiên cứu thì bạn cũng đã biết chắc những mối quan tâm của người đọc là gì và bạn đã đánh trúng 6 cái trong chỉ một đầu đề này (x, y, z, a, b, c).

  1. “Tải miễn phí thông tin khám phá những điều bí ẩn nhất về …”

“miễn phí” luôn đem lại thắng lợi. Đầu đề này cũng cung cấp thông tin khám phá bí ẩn, thứ mà ai cũng thích. Bạn cũng có thể thay thế “tải” bằng “báo cáo”.

  1. “Hãy cho tôi 7 phút và tôi sẽ cho bạn công thức 12 bước cho …”

Bằng cách ám chỉ rằng bạn sẽ không làm mất nhiều thời gian của người đọc, họ sẽ thoải mái hơn. Công thức 12-bước trong 7 phút là một thỏa thuận tốt! 7 phút ám chỉ rằng “thông điệp này ngắn” và giảm thiểu thời gian cần của người đọc. Bên cạnh đó, từ “công thức” làm cho nó nghe kiểu đơn giản và dễ dàng và rất tiếc cho những ai bỏ qua. Bạn cũng có thể dùng các từ khác như “phương pháp”, “kế hoạch”, “hướng dẫn”, …

Không quá bất ngờ khi bạn sẽ thấy những kiểu đầu đề thế này xuất hiện tràn lan ở nhiều website – chúng là khuôn mẫu, nhưng có một lý do khiến chúng được sử dụng rộng rãi: Chúng hoạt động tốt. Hãy thử sủ dụng một vài cái và xem kết quả thế nào!

Những mẹo khác cho đầu đề

Hãy cụ thể: Nếu bạn có thể làm cho đầu đề cụ thể thì bạn sẽ giành được sự tin tưởng tốt hơn nơi người đọc.

Phải tin tưởng được: Chúng ta thường sử dụng một cách thái quá các thông điệp tiếp thị. Nếu bạn làm cho đầu đề của mình hợp lý và có thể tin tưởng được (không có nghĩa là ảm đạm!) thì người đọc sẽ chịu nghe. “Kiếm 23,000$ trong 2 phút sử dụng công cụ huyền thoại này!” không cuốn hút, bởi vì nó hoàn toàn là ảo tưởng và không thật.

Hãy liên quan: Nếu bạn đã hoàn tất quá trình nghiên cứu, bạn chắc đã biết người đọc đang quan tâm những vấn đề gì. Hãy thử tạo đầu đề liên quan đến những vấn đề đó.

Làm cho người đọc tò mò: Hãy cho họ lý do để tiếp tục đọc, nhưng phải nhớ giữ cho các nội dung liên quan đến nhau – nếu bạn viết quá mơ hồ, người đọc sẽ cảm thấy bị “quá sức” và chuyển sang những thứ khác thu hút hơn.

Tất cả đều vì lợi ích: Nếu người đọc không biết rằng những thứ bạn đưa cho họ giúp họ như thế nào, thì họ sẽ không hứng thú đâu. Nếu bạn có thể đưa vào một chút lợi ích vào đầu đề, thì nó sẽ thu hút hơn. Hãy thử so sánh 2 đầu đề sau:

“Kem sử dụng ban đêm thế hệ mới với chiết xuất đại dương!”

“Trẻ hơn 10 tuổi với kem sử dụng ban đêm thế hệ mơi!”

Đầu đề đầu tiên cho biết tính năng của loại kem, trong khi cái thứ 2 cho biết loại kem này sẽ giúp bạn như thế nào.

Công thức điểm nhấn

Nếu bạn dành nhiều thời gian để vọc vạch các thị trường “kiếm tiền trực tuyến” thì những gì tôi cho bạn thấy sau đây cũng tương tự như vậy!

Điểm nhấn là một cách tuyệt vời để tách những lợi ích và tính năng lớn của sản phẩm thành những phần nhỏ thú vị, dễ đọc, dễ hiểu hơn cho người đọc.

Bạn có thể kiếm thông tin cho những điểm nhấn của mình thông qua các trang bán sản phẩm, và từ quá trình nghiên cứu thị trường. Hãy thử một trong số những cái sau đây:

  • Nơi đầu tiên đề bạn tìm kiếm cho …
  • 11 cách để …
  • 5 bí mật thiết yếu của …
  • Kế hoạch điên rồ của tôi cho …
  • Tại sao bạn không bao giờ nên …
  • Một hệ thống hết sức rõ ràng cho …
  • Phương pháp đơn giản trong 3 phút cho …
  • Tại sao … là vũ khí bí mật của bạn khi …
  • Làm sao sử dụng X, Y và Z để …
  • 7 sai lầm nghiêm trọng mà … làm khi … và làm sao để sửa!
  • Mỏ vàng của …
  • Công thức 3 bước cho … đảm bảo thành công!
  • Khám phá cách để lập tức …
  • Làm bạn bè ấn tượng với …
  • Chỉ ngay khi bạn nghĩ …
  • Không phải là lúc để … sao?
  • Một bí mật vô cùng quý giá là …
  • Bạn đã gặp rắc rối với … bao giờ chưa?
  • Quá mệt mỏi về …? Hãy xem công thức từng bước hiệu quả của tôi để …

Gộp tất cả lại với nhau: một bài quảng cáo email nhanh gọn

Để gộp tất cả lại, chúng tôi sẽ cho bạn xem một khung email quảng bá cho một sản phẩm cai thuốc lá, Fresh Start. (http://www.freshstartmethod.com/). Chúng tôi hoàn toàn không hút thuốc, nên chả ai trong chúng tôi phải tập cai thuốc và không ai trong chúng tôi biết những vấn đề mà người hút thuốc có thể gặp phải là gì. Bằng cách tra cứu một số diễn đàn “quit smoking” chúng tôi đã khám phá ra được một số vấn đề của người hút thuốc là:

  • Làm thế nào để cảm thấy dễ chịu khi không còn hút thuốc.
  • Giảm thiểu các triệu chứng như đau đầu, thèm thuồng, tăng cân và suy nhược khi cai thuốc.
  • Rất nhiều người hút thuốc đã cố bỏ thuốc nhiều lần trước đó.
  • Có rất nhiều sản phẩm hóa học giúp bạn cai thuốc, bao gồm miếng dán, kẹo cao su và thuốc.
  • Rất nhiều người hút thuốc nói rằng họ không thể bỏ thuốc được vì thiếu nghị lực.

Bám vào những thông tin này vào một số điểm quan trọng của trang bán hàng sản phẩm, chúng ta có thể gộp lại thành email sau đây một cách dễ dàng. Cách viết của nó hơi cứng nhắc, nhưng bạn có thể biết được ý tưởng chung. Đầu tiêu là đầu đề, sau đó là nội dung của email quảng bá …

Hãy cho tôi 3 phút và tôi sẽ chỉ cho bạn bí mật của tôi để bỏ thuốc và cảm thấy hoàn toàn thoải mái khi không còn hút thuốc nữa.

… Và bạn sẽ không cần lo về các triệu chứng như nhức đầu, suy nhược hoặc một số triệu chứng khác.

Thân chào …,

Tôi biết cảm giác bỏ thuốc là như thế nào. Tôi đã cố bỏ thuốc rất nhiều lần trong nhiều năm trước đây, và tất cả các lần đó tôi đều gặp phải các triệu chứng như nhức đầu, tăng cân và suy nhược.

Sau đó tôi biết đến Fresh Start.

Tôi thấy phương pháp Fresh Start rất tốt bởi vì nó không cần bạn phải có nghị lực cao để bỏ được.

Đó là bởi vì nó sẽ đưa bạn vào trạng thái thôi miên nhẹ – trong khi bạn hoàn toàn tỉnh táo và điều khiển được bản thân – để bỏ những sự thèm muốn và giúp bạn bỏ thuốc mãi mãi.

Phương pháp này hoàn toàn không dùng thuốc, kẹo cao su, miếng dán hoặc các phương pháp sử dụng khóa học khác.

  • Fresh Start là điểm đến mà bạn nên tìm đến khi muốn bỏ thuốc mà không muốn đụng chạm đến thuốc hoặc nghị lực cao.
  • Học 11 cách để khiến bản thân thoải mái khi bỏ thuốc.
  • Tìm hiểu 5 bí mật cần thiết để tránh các triệu chứng.
  • Làm bạn bè ngạc nhiên bằng cách bỏ thuốc và hoàn toàn thoải mái với nó!
  • Học những bí mật quý giá giúp bạn bỏ các triệu chứng thèm thuồng chỉ trong vòng 1 giờ.
  • Tìm hiểu cách để bỏ thuốc mà không cần sử dụng bất kỳ các sản phẩm hóa học nào như thuốc, kẹo cao su, miếng dán!

Không phải đã đến lúc bạn phải bắt đầu cuộc hành trình bỏ thuốc là rồi sao? – Nếu không vì bạn, thì hãy vì con cái của bạn.

Đến với Fresh Start ngay bây giờ tại http://youraffiliatelink.com/freshstart

Chúc bạn thành công,

Tên của bạn (ví dụ George Harrison)

P.S: Nếu bạn không dùng Fresh Start, sẽ mất bao lâu để bạn có thể bỏ được thuốc lá? Bạn sẽ như thế nào sau một tháng, nửa năm hoặc 1 năm nữa?

P.S.S: Đừng quên, nếu bạn muốn hoàn toàn bỏ được thuốc mà không phải đối mặt với các triệu chứng như suy nhược, tăng cân, … thì bạn nên đọc lại email này thêm một lần nữa.

Như bạn có thể thấy, khung email này sử dụng tốt tất cả các mẹo bạn đã học trong bài học hôm nay. Cộng thêm phần P.S chúng tôi đã thêm vào ở cuối. Đây là những điểm rất quan trọng khi mọi người đọc một trang web, một email, hoặc muốn kéo thẳng xuống cuối để xem phần kết luận.

Nếu bạn làm cho những phần này thực sự cuốn hút, thì bạn sẽ có thêm nhiều người chịu đọc hết cả cái thông điệp này.

Tổng kết bài học

  • Bạn đã học về 5 tiều đề đã được thử và kiểm chứng và được đảm bảo hoạt động tốt.
  • Không phải tất cả chỉ đều là sự cường điệu – đầu đề của bạn cũng cần phải cụ thể, liên quan và có thể tin được.
  • Đừng quên làm người đọc tò mò để họ chịu đọc tiếp!
  • Lợi ích: Hiểu sự khác biệt giữa một tính năng và một lợi ích và phải chắc chắn rằng bài viết của bạn phải chứa cả 2.
  • Chúng tôi đã cung cấp cho bạn một số công thức điểm nhấn sẽ giúp bài viết của bạn dễ viết và hứng thú hơn trong việc đọc.
  • Và cuối cùng, chúng tôi đã kết hợp tất cả lại trong một bài email quảng bá.

Trả lời

Chúc mừng! Bạn sẽ là người comment đầu tiên.

avatar
wpDiscuz