Tiếp thị Internet và những sự thật phũ phàng

Tiếp thị Internet và những sự thật phũ phàng

Ở khắp mọi nơi mà bạn có thể nhìn thấy đang ngập các quảng cáo cho các sản phẩm và dịch vụ khác nhau từ các nhà tiếp thị Internet. Bạn không thể lướt Facebook mà không nhìn thấy một quảng cáo về một số hội thảo trên web hứa hẹn tiết lộ bí mật để kiềm tiền khủng. Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của bạn một cách tự do nên những điều này luôn là hấp dẫn trí mạng với bạn.

Phần đáng sợ nhất của thế giới tiếp thị trên Internet ngày nay là tất cả số tiền đó đã được chi cho các huấn luyện viên, các khóa học và các sản phẩm thông tin kỹ thuật số đã bị thổi phồng. Đó là một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trực tuyến để tăng doanh thu nhưng khuyết điểm thì còn rất nhiều và đang làm tổn thương đến uy tín của ngành công nghiệp nói chung. Dưới đây là năm thực tế phũ phàng của cộng đồng tiếp thị Internet ngày nay.

tiếp thị internet

  1. Nội dung quảng cáo ngày càng trở nên hoàn thiện, hấp dẫn bạn mua những thứ bạn không cần.

Qua nhiều năm, các nhà tiếp thị đã trở nên chuyên nghiệp hơn trong việc phán đoán cảm xúc người dùng và đã tạo ra các nội dung quảng cáo có thể đánh động đến tâm lí của họ. Đừng hiểu lầm những gì tôi muốn nói. Tôi không nói rằng tất cả nhà tiếp thị đều đen tối như vậy hoặc viết nội dung quảng cáo như thế là sai. Những gì tôi đang nói ở đây là nội dung được thiết kế để tạo cho bạn một cảm xúc nhất định và sẽ hành động theo cảm xúc đó và cuối cùng dẫn đến việc bạn mua hàng.

Khi đưa ra một quyết định kinh doanh, bạn nên hạn chế để cảm xúc xen vào càng ít càng tốt. Bỏ qua nội dung quảng cáo, và đánh giá những gì cần ghi nhớ và bạn sẽ được lợi như thế nào cho doanh nghiệp của bạn ngay tại lúc đó. Nhìn vào đề nghị; nghiên cứu; và kiểm tra, để chắc chắn rằng họ biết những gì họ đang nói.

  1. Các nội dung quan trọng đi không đủ sâu.

Có quá nhiều quảng cáo của các dịch vụ tiếp thị Internet cao cấp được được thiết kế để làm duy nhất một điều: bán thêm cho bạn các mặt hàng cao cấp hơn. Bạn mua một thứ, và bạn liên tục bị dụ mua cái khác. Các nội dung sẽ cho bạn lời khuyên, chẳng hạn như cách tạo ra một nội dung tốt, nhưng nó không cho bạn biết nội dung tốt là gì, làm thế nào để tạo ra nó hoặc những cách hiệu quả nhất để tiếp thị nội dung tốt. Để có được những bước tiếp theo, bạn phải trả tiền.

Nếu bạn đang nghĩ về việc đầu tư vào việc huấn luyện thông tin, đảm bảo rằng họ đào tạo đủ chuyên sâu như bạn mong đợi. Đừng ngại đặt câu hỏi hoặc nói chuyện với những người khác đã được đào tạo. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ nhận được các loại thông tin và chiến lược bạn có thể sử dụng và tăng trưởng.

  1. Bạn không nhận được sự hỗ trợ bạn cần.

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của việc đào tạo trực tuyến là bạn các câu hỏi của bạn không được trả lời. Có rất nhiều các khóa học chỉ là các video, ngoài ra không còn gì nữa.

Khi bạn bắt đầu áp dụng kiến thức và có thắc mắc, bạn không thể nhận được câu trả lời. Và, nếu có một nhóm riêng, các nhà tiếp thị thường không quá tích cực trong nhóm. Không nên đầu tư vào việc đào tạo khi mà bạn không thể nhận được câu trả lời cho câu hỏi của bạn.

  1. Bạn bị ép phải trả nhiều tiền hơn.

Một chiến thuật phổ biến trong tiếp thị Internet là khiến bạn nghĩ rằng việc không tiêu nhiều tiền đồng nghĩa là không quan tâm đến việc phát triển bản thân.

Nó không đúng. Bạn có thể quan tâm đến sự phát triển cá nhân của bạn mà không cần phải cháy túi khi đăng kí một khóa học, sản phẩm nhất định hoặc đầu tư vào một huấn luyện viên nào đó mà bạn không đủ khả năng chi trả

Đúng, bạn muốn đẩy mình ra khỏi vùng thoải mái của bạn, nhưng chỉ khi nó có ý nghĩa thiết thực. Bạn sẽ không muốn bỏ tiền chỉ để phát triển cá nhân đúng không.

  1. Bạn đã có tài nguyên mà bạn cần để tự mình phát triển.

Có rất nhiều thông tin miễn phí qua video, podcast và các blog chứa các thông tin và chiến lược có thể giúp đỡ bạn phát triển. Thực tế là chúng ta, những con người, tiêu thụ quá nhiều thông tin. Bạn có thể đã có rất nhiều kiến thức về một chủ đề hơn bạn tưởng. Sử dụng những gì miễn phí. Khi bạn chạm tới giới hạn, tới lúc đó bạn mới cần suy nghĩ xem mình có cần đầu tư tiếp hay không

Trước khi bạn tiêu tiền vào một huấn luyện viên hoặc một khóa học, hãy chắc chắn rằng bạn đã triệt để nghiên cứu. Hãy chắc chắn rằng bạn đang ở trong một vị trí có thể hưởng lợi từ việc đào tạo. Có rất nhiều khoản đầu tư tốt cho doanh nghiệp của bạn, nhưng chỉ sau khi bạn đạt đến một mức độ nhất định. Đừng để bị lừa bởi nội dung bán hàng. Hiểu rõ chính mình, hiểu rõ việc kinh doanh của bạn.

Tôi có thể dự đoán được một số thông tin phản hồi từ một số nhà tiếp thị đang đọc bài viết này. Đúng, nhiều người đầu tư vào đào tạo, và không làm gì với nó cả. Đôi khi vấn đề ở đây là người ta không chịu hành động. Tôi hiểu. Nhưng điều tôi muốn nói ở đây là những người muốn hành động nhưng lại bị lạc lối. Sẽ tốt hơn nếu bạn nghiên cứu kì càng trước khi ra quyết định

Nguồn: Entrepreneur

Trả lời

Chúc mừng! Bạn sẽ là người comment đầu tiên.

avatar
wpDiscuz