Trưng bày hàng hóa trên mạng và những lời khuyên cốt lõi

Trưng bày hàng hóa trên mạng và những lời khuyên cốt lõi

Khi một người mua sắm tại một cửa hàng, họ thường đá các lốp xe. Cảm nhận chất vải. Hay thậm chí là kiểm tra độ tươi xanh của rau. Trong “Life of Brian,” Harry nài nỉ Brian rằng “Hãy nhìn vào nó. Hãy cảm nhận chất lượng.” Bạn không thể làm điều đó cho khách hàng của bạn trên Internet – Nơi mà bạn không thể thật sự trưng bày hàng hóa của mình.

Có thể không?

Có một số yếu tố tạo nên một giao dịch. Nhắm mục tiêu đến đúng người, xây dựng lòng tin, tạo cảm giác cấp bách … nhưng chất lượng sản phẩm vẫn là điều tối quan trọng.

Trên Internet, người ta không thể chạm vào, cảm thấy hoặc ngửi thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn nên bạn không thể thật sự trưng bày sản phẩm. Nhưng có ba cách để bạn có thể đánh lừa bộ não của con người để họ thật sự “cảm nhận chất lượng”:

  • Chú ý đến từng chi tiết
  • Cung cấp thứ “mới nhất”
  • Làm cho nó hấp dẫn sang trọng

trưng bày

  1. Chú ý đến từng chi tiết.

Mọi người cho rằng sản phẩm khi được sản xuất dây chuyền có thể có một số bị lỗi. Để đáp ứng được sự tiêu thụ của khách hàng thì đây là điều cần phải chấp nhận. Đó là lý do tại sao quảng cáo của hãng đồ lót Hanes lại trở thành hit. Đúng vậy, những cái quần vẫn được tao ra từ những dây chuyền sản xuất nhưng trực tiếp kiểm tra chất lượng thì là do một người trực tiếp kiểm tra

Thậm chí nếu bạn không có hình ảnh hoặc video để trưng bày, bạn có thể truyền đạt ý nghĩ này bằng cách sử dụng các từ sau.

  • Thủ công
  • Khéo léo
  • Homemade
  • Custom-made (Được làm riêng)
  • Tay nghề cao

Những từ này đều ám chỉ sự chi tiết. Nó làm chúng ta nhớ lại thời quá khứ, khi mà chất lượng của các chi tiết luôn là niềm tự hào. Đó là lí do tại sao một số nhà hàng thường có những câu nói như “chất lượng nhà làm”.

Hai lần trong một tuần, tôi đã bắt gặp từ “thủ công” được sử dụng để miêu tả một thứ mà ít ai ngờ đến.

Tôi nhận được một email với tiêu đề “Handcrafted Experiences (Tạm dịch: Những kinh nghiệm đúc kết thủ công” từ một trang web du lịch. Bạn có thể hình dung được một nghệ nhân trong chiếc tạp dề của mình, tỉ mỉ rèn một hành trình đi du lịch hay không? Tuy nhiên, “thủ công” thường là thông điệp chỉ sự chính hiệu, được làm riêng.

Tôi nhìn thấy một tiêu đề tương tự trên một trang WordPress: “. Handcrafted WordPress Theme For Professional Blogger – (Tạm dịch: Các Chủ đề/Theme được thiết kế thủ công cho các Blogger chuyên nghiệp” Chủ đề được viết mã và được thiết kế bằng tay, cho nên nó có vẻ hợp lí. Hình ảnh của một nghệ nhân (trong tạp dề của mình?), Tỉ mỉ tinh chỉnh một sản phẩm ảo, cho chúng ta thấy được rằng bất kỳ sản phẩm nào cũng có thể được làm thủ công.

  1. Cung cấp thứ “mới nhất”

Trở lại ngày xưa thì sự khéo léo là một thước đo chất lượng. Còn với ngày nay thì nó là từ “mới nhất”

Người ta luôn cho rằng các sản phẩm hàng đầu là tốt hơn. Tại sao? Bởi vì nhân loại đang không ngừng phát triển, do đó mới nhất đồng nghĩa là tốt hơn so với trước đây. Người ta không phát minh ra sản phẩm kém chất lượng, đúng không? Hầu hết các sản phẩm mới của nhân loại luôn hướng tới chất lượng tốt hơn phiên bản cũ:

  • Từ ngoại thất cho đến nhà vệ sinh
  • Từ điện thoại cục gạch cho đến điện thoại thông minh
  • Từ xe ngựa cho đến xe hơi
  • Từ quạt giấy cho đến điều hòa không khí

Mới nhất được cho là tốt nhất, đặc biệt là với công nghệ. Ngay cả khi nói đến sức khỏe của chúng ta, chúng ta ngày càng phụ thuộc vào tốc độ của công nghệ để phát hiện và chẩn đoán. Và như vậy, chúng ta thấy những từ như “Tiên tiến nhất” được sử dụng để mô tả hay trưng bày các dịch vụ của các phòng khám bệnh ung thư.

Bạn có thể sử dụng nhiều tính từ khác hơn là “tiên tiến” để biểu đạt tính hiện đại của công nghệ. Lấy ví dụ là một phòng khám nha khoa dưới đây:

  • “Chúng tôi luôn đầu tư vào các công nghệ mới mà đã được chứng minh rằng có thể cải thiện tình trạng răng miệng của bạn. Các công nghệ hiện đại, chẳng hạn như chụp x-quang kỹ thuật số, công nghệ laser, biểu đồ điện tử, Máy tiện mini (E4D CAD/CAM. ) và máy ảnh kỹ thuật số để chụp răng của bạn một cách hiệu quả nhất, điều đó cung cấp những thông tin quý giá để đội ngũ chúng tôi có một phán đoán chính xác nhất. ”

“Mới nhất” có nghĩa là sản phẩm của bạn luôn đi trước người khác, do đó nó có chất lượng tốt hơn. Nó cũng làm cho ta có một cảm giác cấp bách; “mới nhất” không chỉ là một về chất lượng, mà còn sự nhạy cảm về thời gian.

  1. Hãy cho nó một bề ngoài hấp dẫn, sang trọng.

Mọi người cho rằng sản phẩm cao cấp là những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn bỏ tiền ra mua một chiếc Mercedes, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề sửa chữa. Đó là chất lượng

Có những từ ngữ chuyển tải sự sang trọng và chất lượng như:

  • Ưu tú
  • Ưu nhã
  • Tập hợp các điểm nổi bật
  • Nổi tiếng
  • Sang trọng
  • Cao cấp
  • Thưởng thức
  • Sành ăn

Ai mà muốn mua cà phê thường, khi họ có thể mua một li cà phê cao cấp?

Sẽ còn hiệu quả hơn nếu bạn có thể miêu tả sản phẩm của bạn vừa được làm thủ công vừa là một món hàng cao cấp. Đây là điều không cần phải nghĩ cũng biết nếu bạn bán sôcôla, mỹ phẩm hoặc các giỏ quà tặng; không có ai đi mua những loại hàng này mà không muốn sản phẩm của họ sang trọng về cả từ ngữ lẫn hình ảnh

Ở một khía cạnh khác, hãy nhớ chăm chút cho bao bì, chụp ảnh chất lượng cao, đặt sản phẩm của bạn trong một bối cảnh cao cấp và sử dụng từ ngữ xa hoa sang trọng để làm cho khách hàng của bạn thèm muốn những gì bạn đang bán. Bạn không thể nào làm sai điều này được nếu bạn làm theo những lời khuyên về chụp ảnh bất động sản. Đại lý bất động sản cần những bức ảnh để tăng giá bán, để họ biết những gì hiệu quả.

Để trưng bày sự cao cấp của sản phẩm, ngay cả khi khách hàng không thể tự tay cảm nhận, hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ nhất, cung cấp những thứ mới nhất và làm cho nó nhìn sang trọng

Nguồn: Entrepreneur

Trả lời

Chúc mừng! Bạn sẽ là người comment đầu tiên.

avatar
wpDiscuz